Nước hoa hồng Lancome

Nước hoa hồng Lancome chắc không còn xa lạ đối với những tín đồ mỹ phẩm trên thế giới.


Đây là thương hiệu cao cấp sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng da tuyệt hảo và trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Hãy cùng làm đẹp nhé review nước hoa hồng Lancome có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu qua bài viết sau đây.
Thông tin nước hoa hồng Lancome

 Xem thêm: che khuyết điểm the face shop

Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp rất nổi tiếng đến từ Pháp được thành lập bởi Armand Petitjean – một cựu nhân viên của hãng Coty vào năm 1935.

Tên của công ty được lấy cảm hứng từ tàn tích của một lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của thương hiệu cũng được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng xung quanh lâu đài.

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1935 với những lọ nước hoa có hương thơm quyến rũ đã làm say mê hầu hết những ai yêu chuộng mùi hương, Lancome nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn và dần trở nên có chỗ đứng chắc trong lĩnh vực làm đẹp.

Đến năm 1964 thương hiệu mỹ phẩm Lancome đã được tập đoàn L’Oreal mua lại và phát triển, đến nay các sản phẩm của Lancome vô cùng phong phú và đa dạng từ nước hoa, sản phẩm make up đến những dòng chăm sóc da.

Nước hoa hồng Lancome chính hãng là một trong những sản phẩm mang đến sự thành công vang dội của tập đoàn L’Oreal với bản sắc cốt lõi, gu thẩm mỹ sang trọng và tinh tế đặc trưng của Pháp.

Dự đoán được nhu cầu từ các Eva Châu Á đối với những dòng sản phẩm làm trắng, chống lão hóa và bảo vệ da chống lại tia cực tím.

Đồng thời tiến hành nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu về khí hậu, làn da của phụ nữ Châu Á, thương hiệu mỹ phẩm Lancôme đã có một bước đi khá thành công trên toàn thị trường Châu Á.
Các loại nước hoa hồng Lancome

Với sự đa dạng của mình Lancôme cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Trong đó, phải kề đến các loại nước hoa hồng chăm sóc da của Lancome. Sau đây là chi tiết :
1. Nước hoa hồng lancome màu xanh

Thành phần chứa nhiều vitamin có công dụng dưỡng da hoàn hảo, làm sáng da, giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông.

Nước hoa hồng Lancome Tonique Douceur dành cho da thường và da hỗn hợp là một trong những loại được phái đẹp ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Với ứng dụng tính năng của Sambucus Nigra, nước hoa hồng lancome tonique douceur toner là loại dung dịch có công dụng làm sạch và điều chỉnh nồng độ pH trong da.

Hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, phát huy hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo.

Sản phẩm không chứa cồn giúp loại bỏ bất kỳ tạp chất còn lại mà không làm suy giảm độ dầu tự nhiên của da, thích hợp sử dụng cho da thường và da hỗn hợp.

Bên cạnh đó, tinh chất chiết xuất từ hoa Sambucus Nigra trong dung dịch có chứa rutin và quercentin được nghiên cứu lâm sàng chứng minh khả năng chống oxy hoá, kháng virus và kháng khuẩn, hữu ích khi chăm sóc da nhiễm trùng.

Xem thêm: Review che khuyết điểm 2 đầu the face shop

Với công nghệ điều chế tiến tiến tạo nên những cấu trúc phân tử siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, nhanh chóng bổ sung dưỡng chất và độ ẩm thiết yếu, làm mát dịu làn da tức thì, thúc đẩy quá trình hydrat hóa cho da mềm mại.

Ngoài ra, hàm lượng vitamin trong hoa Sambucus Nigra và hoa hồng góp phần kích thích quá trình tự tái tạo của các tế bào da, khôi phục làn da khoẻ mạnh, cải thiện độ đàn hồi giúp da săn chắc và rạng rỡ hơn.
Xem thêm: Dị ứng mỹ phẩm bao lâu thì hết
Sản phẩm mang lại nhiều công dụng bất ngờ vô cùng nhưng tùy cơ địa của mỗi người mà sẽ mang lại cho bạn một cảm nhận riêng.
Một số công dụng nổi bật của nước hoa hồng lancome tonique douceur
Làm sạch và điều chỉnh nồng độ pH trong da, hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
Không chứa cồn thích hợp sử dụng cho da thường và da hỗn hợp.
Hữu ích khi chăm sóc da nhiễm trùng.
Làm mát dịu làn da tức thì, thúc đẩy quá trình hydrat hóa cho da mềm mại. Khôi phục làn da khoẻ mạnh, cải thiện độ đàn hồi giúp da săn chắc và rạng rỡ hơn.
Thiết kế nước hoa hồng Lancome xanh

Với thiết kế sang trọng lấy màu xanh làm chủ đạo đã tạo cho khách hàng cảm giác tươi mới, đáng tin.

Đặc biệt không hề chứa cồn nên các bạn gái có thể an tâm khi sử dụng này mà không hề sợ kích ứng hay bào mòn da như sử dụng những loại nước hoa hồng khác.
Thành phần toner hoa hồng Lancome

Chiết xuất từ những loại nguyên liệu: tinh chất được chiết xuất từ hoa hồng và hạt sen trắng có công dụng tuyệt vời trong việc làm sáng da, làm sạch hết lớp bụi bẩn mà sữa rửa mặt không thể rửa trôi.

Đồng thời giảm yếu tố gây lão hóa da cho chị em chúng mình đó.
Cảm nhận về nước hoa hồng lancome cho da dầu
Các bạn gái sẽ dễ dàng cảm thấy làn da của mình cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng với những công dụng nổi bật như sau: không chỉ làm sạch da, ngăn ngừa các yếu tố hình thành nhân mụn cho da.
Cung cấp lượng ẩm cần thiết mà da mất đi sau khi rửa mặt, em nước hoa hồng này còn giúp sẽ khít lỗ chân lông làm cho da của bạn ngày một săn chắc và khỏe mạnh hơn đó.

Nhận xét